Những bài tập bụng với xà đơn giúp bạn có cơ bụng 6 múi

0
623

Tập cơ bụng thì có rất nhiều cách tập từ cơ bản đến nâng cao. Trong bài viết này Gym 365 sẽ giới thiệu đến các bạn cách tập bụng với xà đơn để có cơ bụng 6 múi, nhưng bài tập này còn giúp bạn luyện tập cơ ngực, cơ vai, cơ tay, cơ xô.

Trong tất cả các động tác tập cơ bụng 6 múi dưới đây đều có tư thế chuẩn bị giống nhau: hai tay cầm thanh tạ và chịu trọng lượng cơ thể. Bắt đầu thực hiện các động tác thì dùng lực cơ bụng cuốn người, giữ cố định và bổ sung các động tác như sau đây:

Động tác 1: Nâng cao gối

Động tác 2: Gập người và chân chạm xà

Động tác 3: Nâng thẳng hai chân tạo thành chữ L và giữ lâu nhất có thể

Động tác 4: Chân thẳng vào xoay 360 độ

Động tác 5: Chân thẳng và đánh đu

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here