Câu chuyện giảm cân của một cô gái béo phì

0
290

Khloe Kardashian một cô gái có thân hình hơi đầy đặn đã quyết định bỏ một khoảng tiền để tập gym và quyết không để cho mình bị chùn bước cho dù có gặp phải những khó khăn gì trong cuộc sống, cô lên lịch ăn kiêng cho mình một cách nghiêm ngặt. Khloe đã giảm được khoảng 16kg.

“KHLOE ĐÃ CỐNG HIẾN CHO PHÒNG GYM NHIỀU HƠN LÀ NHỮNG GÌ CÔ NHẬN ĐƯỢC TỪ NÓ”

Gunnar Peterson đã ca ngợi Kardashian vì sự cống hiến của cô. Huấn luyện viên của cô tại Beverly Hills giải thích tại sao sự chuyển đổi cơ thể của Khloe lại quá nghiêm trọng: “Chúng tôi vẫn cố gắng thách thức và cơ thể cô đoán, và trọng tâm là xây dựng sức mạnh và không bao giờ hủy bỏ. đó là các chi tiết cơ cực thấp, một số ngày các chi trên có thêm một chút tình yêu. ”

Hitting the gym

Ông nói thêm: “Khi những thay đổi đã đến, chế độ ăn uống đã được thắt chặt … Cô ấy đã có những lựa chọn tốt hơn khi ăn, cô ấy có ý thức hơn về việc làm việc với các thói quen ngủ ngon, hydrate tốt hơn. Chúng tôi luôn chơi với bài tập của chúng tôi. Chúng tôi luôn làm cho nó có nhiều thử thách hơn. ” Và công việc nặng nhọc và sự tập trung dữ dội này đã giúp ngôi sao cover tháng 9 của chúng ta ghi lại những gì mà một số người có thể gọi là một cơ thể trả thù sau khi phá vỡ.

“YEAH, đó là một cơ quan REVENGE”

Khloe nói. Nhưng nó cũng giống như tất cả các nhà phê bình của tôi, những người đã gọi tôi là ‘người béo’ cho toàn bộ sự tồn tại của tôi. “Tập luyện của cô bao gồm một thói quen hoàn chỉnh, hai hoặc ba lần một tuần, vào những ngày không liên tục. các bài tập đầu tiên, làm theo số lượng quy định của reps, sau đó nghỉ ngơi 10 đến 30 giây.Do hai đến năm bộ mỗi di chuyển, sau đó tiếp tục di chuyển tiếp theo và lặp lại cho đến khi bạn đã thực hiện toàn bộ thói quen.

Cách mới nhất và có lẽ là một trong những phương pháp thông minh nhất để làm vừa lòng và giảm mỡ cơ thể thừa là bằng cách bổ sung không cần thiết của tập thể dục vào ngày của bạn, kết hợp với việc sửa đổi chế độ ăn kiêng nhỏ. Ví dụ, nghiên cứu hiện tại đã chỉ ra rằng bằng cách tiêu thụ ít calo hơn 100 calo mỗi ngày, một phụ nữ có thể tránh được mức tăng 1-2 pound phần lớn chúng ta mỗi năm.

A little help

Nếu bạn muốn giảm cân, bạn cần phải giảm lượng calo hàng ngày bằng 500 calo, nhưng bạn có thể làm được điều này bằng cách giảm 200 calo ra khỏi chế độ ăn kiêng hàng ngày của bạn và đốt thêm 300 calo thông qua tập thể dục.

THÊM MỘT TUẦN VÀ BẠN CÓ MỘT MỘT MẤT TẤT CẢ MẤT MÁT VỚI BỆNH NHIÊU LITTLE HO ORC THUỐC DIET

Đó là những việc nhỏ mà bạn làm mỗi ngày có thể tạo sự khác biệt giữa giữ phù hợp hoặc đóng gói thêm mỗi kg mỗi năm. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của những thay đổi nhỏ: nhất quán, thay đổi lối sống luôn thành công hơn trong việc giảm cân và giảm cân.

Sáng tạo! Thay vì suy nghĩ về tất cả các cách bạn không có thời gian để tập thể dục, làm cho nó một trò chơi để xem có bao nhiêu cách bạn có thể khắc phục thời gian cho ít tập thể dục. Mất tất cả hoặc không có suy nghĩ và tập thể dục như là một tích lũy hàng ngày của hoạt động.

Khloe Kardashian Working

Hãy nhớ rằng, để giảm cân, bạn vẫn cần phải xem xét chế độ ăn uống của bạn và cố gắng loại bỏ lượng calo dư thừa, đặc biệt là những thức ăn thừa. Mục tiêu của bạn không khó để cắt giảm 200-300 calo trong chế độ ăn kiêng hàng ngày của bạn có thể dễ dàng nếu bạn chọn thực phẩm mà bạn sẽ không bỏ lỡ quá nhiều.

Hãy suy nghĩ về việc chuyển đổi từ một lon soda mỗi buổi chiều thành trà không ngọt hoặc nước hoa có hương vị. Nhưng hãy nhớ rằng, đừng cắt cái gì mà bạn mong đợi mỗi ngày (cho tôi cắt kem trong cà phê của tôi sẽ là một sự phá vỡ thỏa thuận), thay vào đó hãy tìm những thay đổi nhỏ bạn có thể làm mà sẽ không tạo ra sự khác biệt lớn trong thực phẩm của bạn thưởng thức.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here